Thuyết minh quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng bình

Để sản xuất những bình nước tinh khiết cần phải có một dây chuyền, quy trình sản xuất nước tinh khiết tốt nhất. Tuy nhiên còn khá nhiều doanh nghiệp chưa xây dựng được dây chuyền cũng như hiểu rõ quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng bình. Hôm nay hethongdaychuyenlocnuoc.wordpress.com sẽ giúp thuyết minh quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng bình cũng như đưa ra địa chỉ lắp đặt tốt nhất hiện nay.

Tìm hiểu thêm về quy trình sản xuất nước tinh khiết: http://hethongdaychuyenlocnuoc.weebly.com/trang-ch7911/quy-trinh-san-xuat-nuoc-ong-binh-ong-chai

Thuyết minh quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng bình

Quy trình sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình bao gồm 3 công đoạn chính đó là: lọc nước đạt tiêu chuẩn – chiết rót, đóng nắp – bảo quản thành phẩm:

so-do-quy-trinh-loc-nuoc-tinh-khiet-dong-binh

Nước nguồn: Có thể là nước giếng, nước ngầm, nước sạch…

+ Nước nguồn được  dự trữ trong một bể chứa có kích thước đủ lớn, được bơm tăng áp 1 hút đưa qua thiết bị khử sắt, kim loại nặng. Tại thiết bị khử sắt, dưới tác dụng của lớp vật liệu lọc cho phép loại bỏ các tạp chất, cặn lơ lửng đồng thời xử lý một phần hàm lượng sắt và Mn còn trong nước nguồn. Cũng tại đây nhờ tính năng đặc biệt của hạt Cozoset sẽ tạo vị cho nước. Sau đó sản xuất nước tinh khiết tiếp tục được đưa vào thiết bị khử mùi ( thiết bị lọc bằng than hoạt tính)

+ Thiết bị lọc tinh: Khi nước đã được qua thiết bị khử sắt, khử mùi và làm mềm nước, nước tiếp tục được bơm tăng áp 2 hút đưa lên thiết bị lọc tinh, ở cho phép loại bỏ hoàn toàn các thành phần lơ lửng, cặn có kích thước lớn. Làm giảm độ đục do các cặn gây nên là cơ sở để vận hành quy trình màng lọc thẩm thấu ngược.

+ Thiết bị thẩm thấu ngược: Khi nước đã được lọc qua quy trình sản xuất bằng thiết bị lọc tinh được đưa lên thiết bị thẩm thấu ngược, đây là thiết bị quan trọng nhất quyết định đến chất lượng nước thành phẩm. Tại đây dưới tác dụng của áp suất thẩm thấu(được tạo ra bởi bơm cao áp) màng lọc thẩm thấu ngược loại bỏ các ion kim loại có trong nước đồng thời xử lý đến 90% các vi khuẩn có trong nước. Làm cho nước có độ tinh khiết cao. Chất lượng quy trình sản xuất nước tinh khiết Lavie thành phẩm phụ thuộc vào áp xuất thẩm thấu và chất lượng nước sau khi qua các thiết bị tiền xử lý trước RO.

+ Thiết bị khử mùi, thiết bị xử lý Cacbon: khi nước đã được lọc qua thiết bị khử sắt, nước được đưa tới thiết bị khử mùi, tại đây tiếp tục quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai thiết bị sẽ diễn ra quá trình hấp thụ các chất độc có trong nước đồng thời loại bỏ màu, mùi, vị và các chất oxy hoá, các chất hữu cơ có trong nước là thiết bị tiền xử lý bảo vệ vật liệu cho các thiết bị nối tiếp phía sau.

+ Thiết bị làm mềm nước: nước sau khi qua thiết bị xử lý than hoạt tính trong quy trình sản xuất được đưa đến thiết bị xử lý mềm. Tại đây các thành phần làm cứng nước như Ca, Mg…được giữ lại đồng thời một số các cation khác cũng được giữ lại. Vật liệu được xử lý sau một chu kỳ hoạt động sản xuất nước tinh khiết sẽ bão hoà và được phục hồi lại trạng thái ban đầu bằng việc hoàn nguyên bởi van tự động. Nước sau khi làm mềm độ cứng < 17mg/lít là cơ sở vận hành màng lọc nước thẩm thấu ngược (RO)

Địa chỉ lắp đặt dây chuyển sản xuất nước tinh khiết tốt nhất

Để sản xuất những chai nước chất lượng thì các doanh nghiệp sản xuất cần phải trang bị cho mình một dây chuyền đúng chuẩn. Nhắc đến địa chỉ lắp đặt dây chuyền sản xuất nước tinh khiết tốt nhất thì không thể bỏ qua xulynuocmiennam.com. Với nhiều ưu đải hấp dẫn, xulynuocmiennam.com còn mang đến dịch vụ giúp tư vấn cho khách hàng có thể đưa ra quyết định chọn lựa hệ thống phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. Ngoài ra, xulynuocmiennam.com còn có rất nhiều sản phẩm chất lượng giúp xử lý nước gia đình, doanh nghiệp và nhà trường.

Những điều cần biết khi bắt đầu kinh doanh sản xuất nước đóng bình: http://xulynuocmiennam.com/nhung-luu-y-khi-san-xuat-kinh-doanh-nuoc-dong-binh.html

day-chuyen-san-xuat-nuoc-dong-binh

Vui long liên hệ với số điện thoại 934195657 để có thể biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn từ xulynuocmiennam.com nhé.

Với bài viết giúp thuyết minh quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng bình có thể giải thích được những thắc mắc của bạn đọc về quy trình cũng như địa chỉ lắp đặt hệ thống sản xuất nước tinh khiết đóng bình.

Có thể bạn quan tâm:

Nước máy uống có sao không, có tốt không ?

Nước nhiễm phèn là gì ? cách xử lý như thế nào ?

Giá dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 20l là bao nhiêu?

Kinh doanh nước tinh khiết đòng bình đóng chai

Chi phí xây dựng dây chuyền sản xuất nước tinh khiết 500l/h

Leave a comment